Chương trình trả góp 0% tại Trang @ Mobile

512

Khi công nghệ dần trở thành một phần không thể thiếu, smartphone được xem là vật bất ly thân của bất cứ ai. Không chỉ để kết nối cuộc gọi thông thường, smartphone còn giúp bạn lên mạng, đọc báo, nghe nhạc, chơi game,…. Và khi nhu cầu mua sắm di động ngày càng tăng cao thì việc lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín, bảo hành đầy đủ cũng trở nên thật cần thiết. Trang @ Mobile (1009 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp) tự hào là một trong những cửa hàng uy tín chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ đến với người dân Sài Thành.

Nổi tiếng từ việc cung cấp những sản phẩm công nghệ hàng đầu như: Iphone, Samsung, Oppo, HTC, Sony, LG, Vivo,… với giá cả cạnh tranh, bảo hành nhanh gọn ngay tại cửa hàng mà đã từ lâu Trang @ Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho tín đồ công nghệ quanh đây.

Thấu hiểu giá cả của một sản phẩm công nghệ hiện nay không phải là rẻ, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí cần phải trả, Trang @ Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Cụ thể, khi tham gia chương trình này quý khách sẽ được mua hàng trả góp chỉ 0% lãi suất, kỳ hạn lên đến 12 tháng. Không cần trả trước bất cứ một khoản nào, cũng không cần phải chứng minh thủ tục tài chính rườm rà như các chương trình khác. Đặc biệt, trả góp qua Vimo, quý khách có thể trả góp online, không cần tới trực tiếp cửa hàng.

Nếu bạn đang đắn đo, chưa đủ tự tin để sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ thì Trang @ Mobile – 1009 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh – là gợi ý hoàn hảo cho bạn đây. Liên hệ ngay cửa hàng: 0907447112.

Lưu ý chương trình trả góp áp dụng khi: Bạn là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.