Chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Thoại Di Động Hoàng Đăng

671

Nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điện thoại, cửa hàng di động Hoàng Đăng (330 Nguyễn Huệ, Núi Sập Thoại Sơn, An Giang) là một trong những điểm đến mua sắm smartphone hàng đầu hiện nay tại An Giang.

Đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc smartphone của các thương hiệu nổi tiếng iPhone, Samsung,… mà bạn hài lòng về chất lượng, ưng ý về mẫu mà và thỏa mãn về giá cả. Đặc biệt, chế độ bảo hành, sửa chữa cực kỳ chu đáo và tận tình từ phía đội ngũ nhân viên của cửa hàng.

Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng. Điện Thoại Di Động Hoàng Đăng đã chính thức bắt tay cùng với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%. Đi kèm với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

DĐ hoàng đăng

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu một chiếc điện thoại đời mới mà bạn mơ ước chưa bao giờ đơn giản đến như vậy, Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Đăng và lựa chọn trả góp qua Vimo để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” về tài chính nhé!

Qua địa chỉ cửa hàng tại: 330 Nguyễn Huệ, Núi Sập Thoại Sơn, An Giang

Hoặc liên hệ qua hotline: 0919540213 để biết thêm thông tin nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.