Chương trình trả góp 0% lãi suất tại cửa hàng di động Anh Kha

618

Không ai có thể phủ nhận sức hút mãnh liệt của smartphone với đời sống con người. Cũng như chẳng có ai có thể phủ nhận được sức hút của cửa hàng di động Anh Kha (22 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ An, Sơn Trà) với người dân thành phố Đà Nẵng.

Tọa lạc số 22 Nguyễn Văn Thoại, cửa hàng di động Anh Kha từ lâu đã được đông đảo tín đồ công nghệ Đà Nẵng biết đến là trung tâm mua bán smartphone uy tín bậc nhất. Cửa hàng không chỉ cung cấp các dòng điện thoại thông minh hàng đầu như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,…. Mà còn mang đến cả dịch vụ sửa chữa, thay dán màn hình, phụ kiện điện thoại ngay tại cửa hàng. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ tín đồ công nghệ.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời smarphone hơn nữa, nhất là trong thời điểm năm mới như này; cửa hàng di động Anh Kha đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không lên đời điện thoại ngay đi! Đến Di động Anh Kha và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 22 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ An, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline của di động Anh Kha: 0932496499

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.