Chăn ấm đệm êm với giá chỉ 0 đồng tại Chăn Ga Gối Đệm Tân Huyền

684

Vào mùa đông, năm mới, mùa cưới là những lúc sản phẩm chăn ga gối đệm lại hot hơn bao giờ hết. Trời đã sang đông, cũng đã vào mùa cưới và lại gần đến Tết rồi, gia đình bạn đã có cửa hàng uy tín để sắm chăn ga gối đệm mới chưa? Còn với người dân Tiên Du, Bắc Ninh thì cửa hàng chăn ga gối đệm Tân Huyền – 55 Nguyễn Thiên Tích, Thị trấn Lim, Tiên Du – từ lâu đã là địa chỉ mua sắm uy tín bậc nhất của vùng.

Hiện nay, cửa hàng chăn ga gối đệm Tân Huyền đang phân phối hàng loạt sản phẩm chăn ga gối đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Everon, Havinco, Sông Hồng,… Với đủ loại sản phẩm nào là: Chăn bông, ga trải giường, đệm, chăn thu, chăn hè, gối ôm,…; đủ các mức gia khác nhau sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối, Tân Huyền hiểu rằng cuối năm, mùa cưới, hay Tết là những lúc có nhu cầu mua sắm chăn ga nhiều nhất. Cùng với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm trước – trả tiền sau, Tân Huyền đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Cụ thể, khi lựa chọn trả góp qua VIMO, quý khách sẽ nhận ngay được combo ưu đãi vàng như:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đài phát thanh nói, ngày mai gió mùa về rồi. Đợi chờ gì mà không qua Chăn Ga Gối Đệm Tân Huyền và lựa chọn trả góp qua VIMO để có chăn ga gối đệm êm ấm trước, tiền cứ từ từ trả sau ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 55 Nguyễn Thiên Tích, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

Hotline cửa hàng: 0989865569

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.