Chương trình trả góp 0 đồng trả trước, 0% lãi suất tại Di động Lê Gia

781

Là một cửa hàng chuyên bán điện thoại di động – Lê Gia số 690 Âu Cơ, phường 14, Hồ Chí Minh – chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với người dân quanh đây. Lê Gia cực kỳ nổi tiếng vì thường xuyên có các deal điện thoại new, like new với mức giá “ngon” không tưởng. Cùng với chính sách hậu mãi, đổi trả cực kỳ cao. Chính vì thế, Lê Gia từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ công nghệ nơi đây.

Hiện nay Lê Gia đang cung cấp, phân phối các sản phẩm điện thoại new, like new từ những thương hiệu hàng đầu như: Samsung, Iphone, OPPO, Xiaomi, Huawei, Nokia, LG, Sony,….

Lê Gia biết rằng di động đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ người dân nào. Nhưng giá của 1 chiếc di động cao cấp không phải là rẻ. Chình vì thế, Lê Gia đã tin tưởng lựa chọn bắt tay cùng Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần mua bất cứ sản phẩm từ 3 triệu trở nên, bạn sẽ nhận ngay combo ưu đãi cực hot:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Chưa bao giờ, sở hữu một chiếc điện thoại di động lại đơn giản, dễ dàng đến như vậy. Gạt ngay lỗi lo tài chính, đến ngay 690 Âu Cơ, Phường 14, quận Tân Bình, HCM để trải nghiệm chương trình mua trước – trả tiền sau nhé.

Liên hệ hotline cửa hàng ngay: 0933334788

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên