Chương trình mua trả góp smartphone với lãi suất 0% tại Điện thoại Nam

522

Nổi tiếng nhờ việc buôn bán các sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá cạnh tranh, rẻ hơn hẳn mà đã từ lâu Điện thoại Nam (ấp Vĩnh Hiệp, Vĩnh Khánh, Thoại Sơn) đã không còn là cái tên xa lạ với “tín đồ công nghệ” An Giang. Dòng sản phẩm tại nơi đây luôn được bà con tỉnh thành đánh giá cao, những chiếc smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Huawei,…) cao cấp, chính hãng, chất lượng tuyệt hảo, thiết kế sang xịn rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

Ngoài việc cung cấp, phân phối sản phẩm điện thoại, phụ kiện chính hãng ra, điện thoại Nam còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa ngay tại cửa hàng. Sở hữu dàn nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, luôn hết mình vì khách hàng, đảm bảo nơi đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Điện thoại Nam và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệ Điện thoại Nam – ấp Vĩnh Hiệp, Vĩnh Khánh, Thoại Sơn, An Giang ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0787777224