Mua trước trả sau, tiền không phải nghĩ tại Điện thoại Thảo Vy

650

Là một trong những đại lý cung cấp smartphone (iPhone, Samsung, Oppo,…) chính hãng tại Bình Phước, Điện thoại Thảo Vy – đội 1, ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú luôn khiến bà con nơi đây hài lòng và an tâm khi mua sắm. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Thảo Vy đang dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường điện thoại, trở thành địa chỉ được yêu thích nhất tỉnh thành.

Cửa hàng luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng đa dạng về mẫu mã, giá thành lại cực “yêu”. Ngoài ra, Thảo Vy luôn chú trọng tới những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: Sửa chữa, cung cấp linh, phụ kiện cao cấp, chuyên nghiệp, thay màn hình, unlock máy,… phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, gần đây, Thảo Vy luôn tìm nhiều hướng phát triển mới, mong muốn có thể phục vụ tốt hơn khách hàng, tiêu biểu là chương trình Hỗ trợ trả góp tín dụng hợp tác cùng VIMO.

Chương trình áp dụng cho các chủ thẻ của các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

Đồng thời tham gia chương trình quý khách hàng còn được hưởng đến 7 ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu chiếc điện thoại mơ ước không cần trả trước, lãi suất 0% hấp dẫn không tưởng, thủ tục trả góp siêu đơn giản là những gì chương trình mang lại. Đây chắc chắn là một tin vui cho những ai đang mong muốn lên đời điện thoại của mình. Nếu bạn là một trong số đó thì đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Điện thoại Thảo Vy – đội 1, ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, Bình Phước qua số điện thoại 0868381234