Chương trình mua trả góp smartphone 0% tại Luxury Store

471

Hà Nội – trung tâm kinh tế, chính trị lớn của Việt Nam. Sau gần 44 năm ngày giải phóng, kinh tế Hà Nội đã có sự phát triển vượt bậc, xứng đáng giữ vị trí đầu tàu và là động lực phát triển kinh tế khu vực phía Bắc và cả nước. Đi kèm với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, chất lượng đời sống người dân được cải thiện, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ số hiện đại tăng lên cao hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó,  Luxury Store – 18 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đã ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu cho bà con người dân Hà Thành.

Hiện nay, Luxury Store đang cung cấp các dòng smartphone thuộc thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, LG, Sony, Vivo, Asus,… với chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng mà giá cả thì lại cực “yêu”. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi sau mua tại đây cũng luôn được đánh giá cao, tạo sự chuyên nghiệp, uy tín cho cửa hàng.

Và đặc biệt, nhằm tri ân người tiêu dùng đã gắn bó và tin tưởng Luxury Store, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Luxury Store – 18 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0962892991

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.