Mua sắm sản phẩm Apple giờ đã không còn là khó khăn với Keng Luxury

527

một trong những đại lý có tiếng, chuyên về các dòng sản phẩm của Apple và các loại phụ kiện khác của nhà “táo cắn dở”,  Điện thoại Keng Luxury – Số 10 Ngõ 185 Đặng Tiến Đông tự hào luôn là nơi dẫn đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm bậc nhất Hà Thành. Cửa hàng cam kết sản phẩm tại nơi đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ UK, US, Singapore, Mỹ,…, tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đem ra thị trường, đảm bảo sự chuyên nghiệp và uy tín tuyệt đối.

Hiện nay, những dòng sản phẩm của Apple như: iPhone, iPod, iPad, iWatch,… đều có mặt tại Keng Luxury. Tuy tọa lạc tại vị trí khiêm tốn song cửa hàng vẫn luôn nhận được vô vàn sự ủng hộ từ phía quý khách hàng. Để tri ân người tiêu dùng đã gắn bó và tin tưởng Keng Luxury, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Điện thoại Keng Luxury – Số 10 Ngõ 185 Đặng Tiến Đông, Hà Nội hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0988774400

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.