Chương trình mua trả góp lãi suất 0% tại Điện thoại Mười

600

Điện thoại Mười – Ấp Thị Hai, Mỹ Luông, Chợ Mới là một trong những đại lý chuyên smartphone cao cấp có tiếng khắp An Giang. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm, thiết kể đỉnh cao, chuyên nghiệp, được tuyển chọn và nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,…) tại nơi đây được bán với giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người.

Hơn nữa, Điện thoại Mười còn hỗ trợ sửa chữa bảo hành lấy ngay rất chu đáo, tận tâm, đảm bảo sự hài lòng từ quý khách. Ngoài ra, khi mua hàng tại nơi đây bạn sẽ đc tặng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm khác mà không nơi nào có như: Sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, điện thoại phím, micro karaoke, cường lực, ốp lưng, ấm điện,..v.. tổng giá trị quà tặng từ 500k đến 1 triệu đồng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Mười đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Mười – Ấp Thị Hai, Mỹ Luông, Chợ Mới, An Giang  để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0945303618

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.