Chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở Tú Hải

546

Tú Hải – 143a Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp và sửa chữa các mặt hàng thuộc dòng Samsung, Oppo, Iphone,… cùng các linh kiện phụ kiện chuyên dụng với giá cả hợp lý, chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Hơn nữa, Tú Hải còn mang tới dàn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và vô cùng chu đáo, đảm bảo quý khách sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những sản phẩm yêu thích, giá thành hợp lý vô cùng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Tú Hải  đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Tú Hải.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Tú Hải để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0982404405

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.