Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Huy Thành Luxury

1443

Đến với Thế giới smartphone Huy Thành Luxury – 76 ông ích khiêm, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian đầy ắp những sản phẩm cao cấp từ Iphone, Samsung đến Oppo, Honor, XZ1, Vertu hay thậm trí là đồng hồ hãng Rolex. Các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đem đến sự hài lòng, uy tín như chính slogan “Đẳng cấp & hoàn hảo”

Cửa hàng cam kết: phụ Kiện IPHONE là nguyên zin từ nhà sản xuất 100% vs dc bảo hành trọn đời máy, phụ kiện theo máy bán ra : Gồm Sạc Cáp zin 100%, tất cả máy Bao TEXT dùng miễn phí lên đến 15 ngày, bảo hành 6 tháng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Huy Thành đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Huy Thành.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Huy Thành Luxury để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0931999989

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.