Chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở Điện thoại Anh Thư

508

Điện thoại Anh Thư là một trung tâm chuyên cung cấp các mặt hàng Iphone, Ipad cùng các phụ kiện di động với giá rẻ, chắc chắn đem lại cho các khách hàng những mặt hàng với chất lượng tốt nhất cùng giá cả ưu đãi hàng đầu, là lựa chọn số 1 cho các khách hàng ham mê đồ công nghệ trên khắp cả nước.

 

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện thoại Anh Thư đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Điện thoại Anh Thư.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Anh Thư  – Số 90 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.

Hotline của Điện thoại Anh Thư: 0967327077