Chương trình mua hàng trả góp không lãi suất tại Smartphone Japan

558

Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới, là cái nôi cho ra đời rất nhiều sản phẩm hàng đầu thế giới về độ bền, chất lượng tuyệt hảo. Vì thế, chẳng có gì xa lạ khi Smartphone Japan (Số 56/426/6 Đường Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội) trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ công nghệ Thủ Đô. Smartphone Nhật Bản là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Iphone, Ipad nội địa Nhật Bản với giá cả phải chăng, tặng sim ghép “thần thánh” fix full lỗi quốc tế.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, fix lỗi Apple quốc tế với giá cả hợp lý và chất lượng hoàn toàn yên tâm. Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm Apple quốc tế hơn nữa, Smartphone Japan đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể nhận ngay 5 ưu đãi vàng:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Tất cả chỉ cần duy nhất 1 chiếc thẻ tín dụng của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Chưa bao giờ sở hữu một chiếc smartphone lại đơn giản đến thế, hãy đến ngay với Smartphone Nhật Bản – Số 56/426/6 Đường Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội để trải nghiệm ngay.

Hotline cửa hàng: 0988063777