Chương trình mua trả góp 0% lãi suất tại Cửa hàng điện thoại, điện máy Châu Sa

546

Đời sống cao, người Việt ngày càng vung nhiều tiền để mua sắm hàng điện máy. Không chỉ có ở các thành phố lớn mà ngày càng mở rộng về các tỉnh thành, vùng miền. Đi trước, đón đầu xu thế đó, Cửa hàng điện thoại, điện máy Châu Sa – 151 Sơn Tân, Vọng Đông, Thoại Sơn – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm thú vị cho người dân An Giang.

Cửa hàng Châu Sa nổi tiếng khắp vùng là một thương hiệu mạnh, sở hữu hàng loạt các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại (iPhone, Samsung, HTC, Vivo, Huawei, Oppo, Nokia, Sony,…); điện máy (điều hòa, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, quạt, lò vi sóng,…). Với chính sách giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, cùng những ưu đãi hậu mãi sau bán hàng tốt mà đã từ lâu với người dân quanh đây mỗi khi có nhu cầu sắm sửa hàng công nghệ thì cái tên “Châu Sa” sẽ được nghĩ đến đầu tiên.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, cùng mong muốn đưa đến sản phẩm công nghệ cao cấp đến với cả những khách hàng chưa đủ tiềm lực về kinh tế; Châu Sa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank, mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng: 0% lãi suất, 0 đồng trả trước, 0 chứng minh tài chính và có thể trả góp online không cần đến cửa hàng.

Hãy đến với Châu Sa để được trải nghiệm chương trình mua sắm không lãi suất ngay. Địa chỉ cửa hàng: 151 Sơn Tân, Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang.

Hotline của Châu Sa: 0944114433

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.