Tưng bừng chương trình trả góp 0đ thiết bị nhà bếp tại Bếp Thái Tiến

621

Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Bếp Thái Tiến không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Tiêu chí hàng đầu của cửa hàng hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn

Bếp Thái Tiến đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật,  với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, ý thức trách nhiệm cao, Thái Tiến muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng đã mua hàng bằng những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Bếp Thái Tiến đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Bếp Thái Tiến.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Bếp Thái Tiến để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Địa chỉ: 22 Phan văn Hớn, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

            470 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0981344248

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.