Chương trình mua hàng trả góp tại cửa hàng Điện máy điện lạnh – Điện thoại di động Canh Tân

729

Ngày nay, chất lượng đời sống của con người ngày càng được cải thiện. Đi kèm với đó là những yêu cầu cho cuộc sống ngày càng tăng, ví dụ như: Yêu cầu về điện máy, điện lạnh, rồi cả điện thoại di động. Và cửa hàng điện máy, điện lạnh, điện thoại di động Canh Tân – số 8-10-12/D Nguyễn Văn Tre, Khóm 4, TT Mỹ An – đã ra đời và nhanh chóng đáp ứng được đông đảo nhu cầu mua sắm của người dân Tháp Mười.

Rất nhiều người lần đầu đến với Canh Tân đều phải giật mình trước một kho hàng hóa, sản phẩm đa dạng như thế. Có thể nói, đến với Canh Tân, mọi yêu cầu về sản phẩm điện máy, điện lạnh, di động… dù là khắt khe nhất đều có thể được đáp ứng. Tiêu biểu như các sản phẩm: Điện thoại Apple, Samsung, Xiaomi, HTC, Oppo, máy giặt, điều hòa, tivi, tủ lạnh, loa đài,… Thêm vào đó, là uy tín bán hàng lâu năm, sản phẩm chính hãng, cùng ưu đãi hậu mãi tốt nên chẳng có gì xa lạ khi Canh Tân được đông đảo người dân Tháp Mười đánh giá uy tín.

Nhằm đáp lại tình cảm đó của khách hàng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí cần phải trả hơn. Canh Tân đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. 

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng

Hãy đến với Canh Tân để được mua hàng trả góp không lãi suất ngay!

Địa chỉ của Canh Tân: Số 8-10-12/D Nguyễn Văn Tre, Khóm 4, TT Mỹ An, Tháp Mười.

Hotline của Canh Tân: 0918686456

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.