Chương trình mua hàng trả góp tại Ngân Hồ Mobile

828

Ngân Hồ Mobile (54 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh) từ lâu đã được fan công nghệ Sài Thành lui tới thường xuyên. Không chỉ là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm di động như: Iphone, Oppo, Ipad, loa,…. Ngân Hồ còn được biết đến là nơi cung cấp sim số đẹp, nâng cấp active iphone từ bản lock thành bản quốc tế với cam kết vĩnh viễn không bị lock lại.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều bao da, phụ kiện điện thoại, pin sạc dự phòng, thẻ cào data,… với giá cả phải chăng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn nữa, ngay cả khi bạn chưa đủ tiềm lực tài chính. Ngân Hồ Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể sở hữu ngay những ưu đãi vàng:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Đừng bao giờ phải nói “giá như”, “ước gì”… thích là nhích ngay. Đến ngay với Ngân Hồ Mobile: 54 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh trải nghiệm chương trình trả góp không lãi suất ngay.

Hotline cửa hàng: 01222072150