Chào Xuân mới, rộn ràng mua điện thoại trả góp chỉ với 0 đồng tại Trang Cường Mobile

584

Với một fan công nghệ chân chính thì việc có thể sở hữu sản phẩm smartphone mới, với nhiều tính năng ưu việt luôn là một khao khát vô cùng lớn. Nhưng làm thế nào để có thể thỏa niềm ước mơ lên đời dế mới khi mà “tài chính” chưa vững vàng đây? Trong lúc bạn đang thắc mắc câu hỏi như này, thì đã có rất nhiều fan công nghệ ở Thành phố Nam Định đã đến với Trang Cường Mobile (121 Trần Thái Tông, Lộc Vượng, TP Nam Định) và lựa chọn trả góp qua VIMO rồi đó.

Hiện nay, cửa hàng di động Trang Cường Mobile được biết đến là một trong những trung tâm cung cấp rất nhiều sản phẩm smartphone chính hãng như: iPhone, Samsung, Sony,… nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với cam kết: Bán hàng chính hãng – Bảo hành dài lâu, cùng sự tư vấn nhiệt tình, giá cả phải chăng mà đã từ lâu nơi đây trở thành “địa chỉ ruột” của rất nhiều tín đồ công nghệ thành phố Nam Định.

Một mùa xuân nữa lại đến, thấu hiểu được nhu cầu muốn lên đời dế mới nhưng lại không muốn chi tiêu quá nhiều sau dịp Tết như này; cửa hàng Trang Cường Mobile đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến 7 ưu đãi vàng từ chương trình “Trả góp thẻ tín dụng”:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Bạn đã có di động mới để đón xuân về chưa? Nếu chưa thì ngại gì không đến ngay Trang Cường và lựa chọn trả góp qua VIMO để có di động mới tung tăng đón xuân về ngay đi nhỉ!

Đến cửa hàng ngay nhé: 121 Trần Thái Tông, Lộc Vượng, TP Nam Định

Hotline cửa hàng: 01238371987

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.