Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Tuấn Anh

611

Ngày nay di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nhất là khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên khắp thế giới. Đi theo xu thế đó, người Việt ở khắp mọi miền quê cũng đã dần dần quen thuộc với các sản phẩm smartphone, cũng như ngày càng có nhiều cửa hàng di động được mở ra. Nhưng cửa hàng Di Động Tuấn Anh – 32 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP Nam Định và chương trình: Trả góp 0% lãi suất của Vimo tại đây vẫn là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các tín đồ công nghệ nơi đây.

Di động Tuấn Anh từ lâu đã được tín đồ công nghệ quanh đây biết đến là cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm di động chính hãng, mới cứng hoặc like new đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: iPhone, Samsung, LG, Sony, Xiaomi,…. Bên cạnh đó, với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, cửa hàng luôn không ngừng cố gắng nâng cao dịch vụ bán hàng, bao test thả ga 15 ngày 1 đổi 1, hỗ trợ hậu mãi tận tình để khách hàng được thực sự trở thành “thượng đế”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng di động Tuấn Anh biết rằng nhu cầu được thay đời điện thoại vào sau dịp Tết Nguyên Đán cũng rất nhiều. Với mong muốn giúp khách hàng của mình có thể dễ dàng mua sắm hơn nữa, cửa hàng đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể rước ngay máy về sau 5 phút mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ người dân ở Nam Định lại có cơ hội lên đời dế mới nhanh chóng và tiết kiệm đến thế. Chỉ tốn 0 đồng trả trước và không mất 1 đồng lãi suất nào như này thì chần chừ gì mà không qua ngay di động Tuấn Anh và lựa chọn trả góp qua VIMO đi nhỉ!

Đến cửa hàng ngay nhé: 32 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Hotline cửa hàng: 01653533999

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.