Tưng bừng mua điện thoại trả góp – rộn ràng đón Xuân sang tại Minh Tân Mobile

528

Trong khi các đế chế smartphone không ngừng ra mắt các phiên bản mới thì nhu cầu sử dụng di động thông minh của người dân Việt Nam cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng di động Minh Tân Mobile – Long Thành Nam, Hòa Thành, Tây Ninh – đã ra đời và nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm đầy hấp dẫn cho người dân nơi đây.

Cửa hàng Minh Tân Mobile được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng nhờ chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ cài đặt phần mềm, thay ép màn hình cũng như sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Chính vì thế, đã từ lâu mỗi khi có nhu cầu muốn lên đời dế mới hay mua sắm phụ kiện, sửa chữa,… rất nhiều người dân nơi đây đều nghĩ đến cái tên “Minh Tân Mobile” đầu tiên.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể lên đời dế mới thả ga, tiền cứ từ từ rồi trả. Cửa hàng Minh Tân Mobile đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thời điểm Tết mới qua thường là lúc mà giá các sản phẩm smartphone xuống đáy nhiều nhất, các cửa hàng cũng tăng KM nhiều nhất cho khách hàng. Đặc biệt là khi chỉ tốn 0 đồng trả trước và không phải trả lãi suất nữa, còn chần chừ gì mà không đến với Minh Tân và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nhỉ!

Địa chỉ cửa hàng: Long Thành Nam, Hòa Thành, Tây Ninh 

Hotline cửa hàng: 0966474857

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.