Chẳng lo về giá thẳng tay tậu ngay dế xịn tại ĐTDĐ Gia Huy

617

Trong những năm gần đây, thị trường điện thoại di động đã cho thấy sự tăng trưởng không tưởng. Đi cùng với đó những loại hình mua bán cũng nở rộ để giúp cho người tiêu dùng có thể thỏa mái mua sắm hơn. Tuy nhiên với nhiều hình thức được quảng cáo tràn lan trên mạng cũng mang lại rất nhiều hoang mang cho người tiêu dùng, đâu là hình thức có thể tin tưởng, đâu là hình thức nên lựa chọn. Nếu còn đang phân vân thì vấn đề trên thì bạn đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết chúng tôi sẽ đi phân tích hình thức mua trả góp vô cùng hấp dẫn cũng như địa chỉ cửa hàng đang có loại hình mua bán này ĐTDĐ Gia Huy – KP2, Phước Bình, Phước Long, Bình Phước để cho bạn có cái nhìn rõ nét hơn từ đó có thể đưa ra các quyết định mua sắm sáng suốt hơn.

Trả góp là một loại hình mua sắm vô cùng thông minh khi người mua hàng có thể trả tiền theo nhiều lần giúp giảm gánh nặng chi tiêu xuống mức thấp nhất. Đặc biệt với chương trình Hỗ trợ thẻ tín dụng của Vimo hợp tác cùng ĐTDĐ Gia Huy còn mang lại vô vàn những ưu đãi khác.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với 7 ưu đãi 7 Không này chắc chắn rằng việc sở hữu những chiếc điện thoại thông minh còn là bài toán khó nữa. Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần đảm bảo sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với đơn hàng có giá trị là trên 3 triệu đồng.

Giờ đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hình thức mua bán phù hợp rồi đúng không. Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Gia Huy sở hữu những chiếc điện thoại di động thông minh chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Liên hệ ngay qua số điện thoại 0913339037 hoặc đến với địa chỉ KP2, Phước Bình, Phước Long, Bình Phước để mua sắm và lựa chọn thôi!