Thả ga sắm đồ nội thất đón Tết, tiền không phải vội tại Nội Thất Minh Quân

671

Ở một đất nước với nhiều tài nguyên “rừng vàng, biển bạc” như ở Việt Nam thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất bằng gỗ rất phổ biến. Cũng vì thế mà các cửa hàng nội thất gỗ cũng có mặt ở rất nhiều nơi. Ở thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa cũng như thế, nơi đây cũng có rất nhiều cửa hàng nội thất nhưng cửa hàng Minh Quân (631 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa) nhờ sự khác biệt về mẫu mã thiết kế đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ yêu thích của người dân nơi đây.

Cửa hàng nội thất Minh Quân nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ. Tất cả sản phẩm đều được làm bằng gỗ tự nhiên quý hiếm, qua bàn tay của những nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm cho ra các sản phẩm vừa có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, đa dạng từ: Sofa gỗ, bàn trà, giường, tủ,… Góp phần mang đến không gian nội thất sang trọng, bề thế, và đẳng cấp cho các gia đình Việt.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây Nội Thất Minh Quân đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể mua sắm nội thất thả ga mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, gia đình bạn đã có nội thất gỗ thật đẳng cấp để đón Tết chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại gì mà không qua ngay Nội Thất Minh Quân đi nào!

Đến cửa hàng ngay nhé: 631 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của Minh Quân: 0974926862

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.