Biến đam mê smartphone thành hiện thực cùng Điện thoại thế Sang

546

An Giang – miền đất của du lịch, của sự đa dạng văn hóa, của những con người vùng sông nước mộc mạc chịu thương chịu khó! Nơi đây có những cánh đồng bao la bạt ngàn, ruộng lúa trù phú, những cánh chim rợp trời, những vườn cây trái xum xuê cùng những món ăn không thể cưỡng lại. Không chỉ mang thế mạnh về du lịch, nền công nghệ nơi đây cũng phát triển mạnh mẽ khiến nhu cầu chơi đồ công nghệ cao cấp của bà con An Giang tăng cao. Hiểu được điều đó, Điện thoại Thế Sang – ấp An Thuận, xã Hòa Bình, Chợ Mới đã ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Hiện nay, Thế Sang chuyên cung cấp sản phẩm smartphone cao cấp, chất lượng hàng đầu thuộc các thương hiệu như: Apple, Samsung, Oppo, lG, Nokia, Vivo,… mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng. Ghé Thế Sang ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi có 1-0-2, hấp dẫn tuyệt vời.Và đặc biệt, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Điện thoại Thế Sang – ấp An Thuận, xã Hòa Bình, Chợ Mới, An Giang hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0971677919

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.