Trải nghiệm thú vị với hàng loạt sản phẩm smartphone trả góp 0% tại Công nghệ VN

520

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, cùng sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ chuyên viên lành nghề, Cửa hàng Công nghệ VN – 2 Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa luôn nỗ lực hết mình để phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của bà con nơi đây. Cửa hàng đem đến cho các “tín đồ công nghệ” miền đất du lịch những sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Sony, LG, Xiaomi, Vivo,…) chất lượng hàng đầu, đỉnh cao, mẫu mã đa dạng, phong phú, được chọn lựa kỹ càng trước khi đem bán với giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài phục vụ nhu cầu cho bà con nơi đây, Công nghệ VN còn là một trong những địa chỉ quen thuộc cho khách du lịch Nha Trang, Khánh Hòa. Sẽ là một thiếu xót lớn nếu du khách không ghé nơi đây để trải nghiệm cùng với sản phẩm công nghệ “xịn xò” mà cửa hàng đem tới. Và đặc biệt, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Cửa hàng Công nghệ VN – 2 Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang hoặc liên, Khánh Hòa hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0989931579

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.