You Phone hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua Vimo.vn

873

Ngay từ khi ra đời, Apple đã được coi như một thương hiệu di động nổi tiếng nhất trong thế giới công nghệ cao. Do đó, trong quan điểm của nhiều người, sở hữu một chiếc iPhone cũng đồng nghĩa với sự sang trọng và sành điệu. Tuy giá thành của các sản phẩm Apple chưa bao giờ là rẻ, nhưng giờ đây tín đồ công nghệ Hà Thành đã có thể sở hữu siêu phẩm này dễ dàng hơn rất nhiều nhờ chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất” của Vimo tại cửa hàng di động You Phone – 129Q Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Gây ấn tượng vì khác biệt với hầu hết các cửa hàng khác trên địa bàn, You Phone là cửa hàng chỉ cung cấp sản phẩm đến từ thương hiệu “quả táo cắn dở”. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, … cũ mới, với đầy đủ phiên bản và khoảng giá khác nhau. Không chỉ có thế, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, unlock, mở mạng, chạy phần mềm…. ngay tại cửa hàng.

Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trợ trả góp thẻ tín dụng qua VIMO mang đến ưu đãi 7 Không độc quyền cho tín đồ công nghệ:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay các sản phẩm Apple mà được trả từ từ, không mất đồng lãi suất nào như này thì còn gì tuyệt vời hơn. Qua You Phone và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 129Q Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0855233333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.