Thi Apple & Vimo chính thức hợp tác trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất

811

Khi bạn mua iPhone, bạn không chỉ đơn giản là sở hữu lớp vỏ smartphone cứng cáp hào nhoáng hay những ứng dụng có trong đó, mà còn là cả một công cụ để tham gia vào hệ sinh thái hoàn thiện mà Apple đã dày công làm ra. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi mà dù sản phẩm của Apple có nhỉnh hơn nhưng vẫn được đông đảo giới đam mê công nghệ yêu thích. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng di động Thi Apple – 325A Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh – đã nhanh chóng hợp tác với Vimo mang đến cơ hội: Trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước, được đông đảo tín đồ công nghệ yêu thích không thôi.

Khác biệt với hầu hết cửa hàng di động khác trên địa bàn, Thi Apple chỉ cung cấp sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Apple đình đám, nào là: iPhone, iPad, iWatch, Macbook. Đặc biệt là dòng iPhone, iPad còn có cả sản phẩm đã qua sử dụng, có mức giá cực kỳ tốt so với mua giá mới nên rất được lòng tín đồ công nghệ nơi đây.

Tuy nhiên, với nhiều năm trong nghề, Thi Apple hiểu rằng giá thành của các sản phẩm công nghệ “táo cắn dở” không phải là một cái giá sẵn sàng chi với nhiều người. Cùng với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn nữa, Thi Apple đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến cơ hội: Mua trả góp chỉ 0% lãi suất.

Cụ thể, khi lựa chọn trả góp qua VIMO, khách hàng của Thi Apple sẽ hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là giờ đây, cơ hội để sở hữu sản phẩm Apple đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết rồi. Nhanh tay đến ngay với Thi Apple và lựa chọn trả góp qua VIMO nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 325A Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0939573579

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.