Yến Ngọc Mobile – No1 Sửa chữa Iphone tại Sài Thành cùng nhiều ưu đãi dẫn hấp dẫn

967

Muốn làm tốt một việc gì đó thì đam mê là ngọn lửa để soi sáng chúng ta bước đi trên con đường đó. Với niềm đam mê và sở thích “kỳ lạ” với những chiếc điện thoại, Yến Ngọc Mobile – 215 đường 3 tháng 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời. Yến Ngọc là nơi quy tụ những người yêu mến công nghệ Mobile đặc biệt là những chiếc Iphone đang làm mưa làm gió thị trường. Chính vì vậy mà khi đến với Yến Ngọc Mobile bạn có thể hoàn toàn an tâm về quá trình sửa chữa của những người thợ lành nghề, với những linh kiện chính hãng đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sau khi sửa chữa sẽ sử dụng y như mới và còn được hưởng chế độ bảo hành sau khi sửa chữa hay thay linh kiện.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hơn nữa, Yến Ngọc Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Các bạn chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Yến Ngọc Mobile

Đến ngay Yến Ngọc Mobile – 215 đường 3 tháng 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh  để trải nghiệm mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0938805010

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.