Sắm ngay dế yêu mới với chương trình trả góp 0% tại EXPhone

540

Được thành lập vào giữa năm 2018, cửa hàng điện thoại ExPhone chuyên cung cấp sản phẩm smartphone, tablet Apple và Android đi kèm đó là sản phẩm phụ kiện, đồ chơi công nghệ , dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Tuy là một thương hiệu mới nhưng ExPhone rất tự tin với đội ngũ nhân sự là những nhân viên ưu tú đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và giữ nhiều vị trí quan trọng trong các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam.

Với  slogan “ Phục vụ tận tâm, trao tay cảm xúc”, đến với ExPhone bạn sẽ không chỉ tìm thấy sự hài lòng ở sản phẩm tuyệt vời mà sẽ còn nhận được cảm giác vui vẻ, an tâm.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, ExPhone đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay ExPhone để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 27 Hàm Nghi , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 084935828490