Yamaha Town Vân Ngọc Vân hỗ trợ trả góp xe máy chỉ 0% lãi suất

2097

Gia nhập thị trường xe máy Việt Nam sau Honda rất nhiều năm nhưng Yamaha đã nhanh chóng chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường phân khúc dành cho giới trẻ. Kiểu dáng xì po, động cơ khỏe, bắt tốc nhanh dành cho các dòng xe tốc độ; hay kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, đầy tinh tế dành các dòng xe nữ tính; giá cả hợp túi tiền là những lý do khiến Yamaha được giới trẻ Việt đặc biệt ưa chuộng. Và với người dân Đà Nẵng thì Yamaha Town Vân Ngọc Vân – 303 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê – là một trong những điểm đến quen thuộc khi muốn sở hữu chiếc xe sành điệu này.

Yamaha Town Vân Ngọc Vân là đại lý phân phối chính thức của các dòng xe Yamaha như: Exciter, Sirius, NVX, Janus, Grande… tại TP Đà Nẵng. Vì là đại lý phân phối chính thức nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng xe ở đây. Cửa hàng luôn có sẵn tất cả dòng xe của Yamaha, cập nhật những mẫu xe mới nhất, phiên bản giới hạn của Exciter trên toàn cầu, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Dù được đông đảo giới trẻ yêu thích nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe máy, Yamaha Town Vân Ngọc Vân biết rằng chi phí để sở hữu 1 chiếc xe máy hiện nay không phải là một khoản nhỏ. Vì thế Yamaha Town Vân Ngọc Vân đã cùng hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp bạn chỉ trong tích tắc có xe ngay mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội sở hữu chiếc xe Yamaha đã ngay trong tầm tay rồi! Ngưng chần chừ, ngưng chờ đợi, qua Yamaha Town Vân Ngọc Vân và lựa chọn trả góp qua VIMO để rước xe về ngay thôi!

Địa chỉ của Yamaha Town Vân Ngọc Vân: 303 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Liên hệ hotline cửa hàng ngay: 0905776779

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.