Mua trả góp nội thất chỉ 0% lãi suất tại Nội Thất Phố

599

Khi kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Tuy vậy, trên thị trường sự lặp đi lặp lại một cách nhàm chán trong thiết kế, sự cẩu thả trong quá trình sản xuất và sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đang dần tạo nên một cái nhìn không tốt đến các sản phẩm đồ gỗ trong nước. Đứng trước tình huống đó, thương hiệu Nội Thất Phố đã ra đời và nhanh chóng được đông đảo người dân Nha Trang ủng hộ.

Với phương châm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, Nội Thất Phố đã gây được cảm tình lớn với người dân nơi đây. Nhờ sợ kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu sắc, kiểu dáng, kính thước cùng đội ngũ kiến trúc sư lão luyện, đội ngũ thợ tay nghề cao đã cho ra đời những sản phẩm nội thất tinh tế, trẻ trung mang hơi hướng tân cổ điển. Để rồi những ai đã chiêm ngưỡng một lần rồi thì đều phải “tấm tắc” khen đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Nội Thất Phố hiểu rằng nhu cầu mua sắm nội thất ngày nay rất lớn. Chính vì thế, Nội Thất Phố đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, mang đến cơ hội “làm mới mái ấm” mà không lo hụt vì kinh tế, bởi vì bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi 7 Không độc quyền từ VIMO:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Nhà mới, cần nội thất mới. Đám cưới, cần nội thất mới… 100 thứ cần lo, làm sao cho xuể? Thế thì chần chừ gì mà không qua ngay Nội Thất Phố để có cơ hội: Làm mới mái ấm mà không lo hụt về kinh tế ngay!

Địa chỉ của Showroom Nội Thất Phố:

– Số 182-184 Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
– Số 138 Đường 23/10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ Nội Thất Phố qua hotline: 0905.216.288

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.