Xe đạp Huy Hoàng – sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

941

Xe đạp được coi là phương tiện giao thông thân thiện nhất với môi trường sinh thái và được sử dụng phổ biến như phương tiện đi lại hằng ngày chính ở nhiều quốc gia trên thế giới: châu Phi, Việt Nam, Trung Quốc,… Văn hóa đi xe đạp ngày được ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy tại sao chúng ta lại không buông bỏ những phương tiện đầy khói bụi kia và chọn lấy cho mình một chiếc xe đạp tuyệt vời nhỉ? Còn chần chừ gì mà chưa tới cửa Hàng Xe Đạp Huy Hoàng – Số 188 An Đà, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với nhiều mức giá, nhiều loại xe khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách, từ những người già tới trẻ, nam tới nữ, từ những anh chị nhân viên văn phòng hay tới các bạn học sinh, sinh viên, Huy Hoàng đều đáp ứng đầy đủ. Hơn nữa, cửa hàng còn có các loại phụ kiện xe như: bơm hơi, đèn led, chắn bùn, mũ,… cực kỳ chuyên nghiệp đi kèm với dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi, vô cùng tiện lợi, khiến quý khách an tâm khi mua sắm tại Huy Hoàng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, xe đạp Huy Hoàng hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm ngay tức thì, tiền không phải nghĩ. Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Xe Đạp Huy Hoàng – Số 188 An Đà, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để mua trả góp 0% lãi suất

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0934521326

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.