Ươm mầm tài năng Việt cùng Minh Đương Music Center

636

Âm nhạc có một ý nghĩa quan trọng trong đời sống con người, đặc biệt là trẻ em. Âm nhạc có tác dụng giúp trẻ thông minh hơn. Tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với âm nhạc, học chơi đàn nghĩa là bạn đã cho con cơ hội để có một nền học vấn toàn diện không chỉ về khoa học mà còn về nghệ thuật. Tâm hồn trẻ thơ sẽ thêm phong phú, đằm thắm và sâu sắc. Hiểu được điều đó, Minh Đương Music Center – 112 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội đã ra đời, để đưa âm nhạc trở thành người bạn đồng hành cùng các em trong suốt quá trình trưởng thành.

Minh Đương mang đến những khóa học về Piano, Organ,… từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp, giúp các em có thể học hỏi một cách bài bản những kỹ năng để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có khóa đào tạo thanh nhạc, nhằm phát triển năng khiếu vốn có của các em. Học thanh nhạc cũng giống như học bất kỳ một một nghệ thuật nào khác, đều cần có năng khiếu, đam mê, sự chăm chỉ miệt mài. Trung có có đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiệt tình giảng dạy, đảm bảo sẽ đáp ứng được mong mỏi của các học viên yêu quý.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Minh Đương Music Center đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Minh Đương Music Center – 112 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 085599969

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.