Mua sắm thỏa thích chưa từng có – Trả góp 0% lãi suất tại Hồng Phúc Hi Tech

634

Bạn là một tín đồ công nghệ? Bạn yêu thích các sản phẩm công nghệ nhưng lại lo lắng vì chi phí có hạn? Giờ đây có Vimo và Hồng Phúc Hi Tech – 129 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, HCM đem đến cho bạn ưu đãi cực lớn: Mua sắm thỏa thích chưa từng có – Trả góp 10% lãi suất.

Hồng Phúc Hi Tech là địa chỉ từ lâu đã trở nên quen thuộc với các tín đồ yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ thời thượng và đẳng cấp. Với các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook, Laptop… với nhiều mẫu mã phục vụ cho nhu cầu của từng đối tượng. Hồng Phúc Hi Tech tin rằng sẽ mang đến các sản phẩm công nghệ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Đặc biệt, chỉ cần có thẻ tín dụng, khách hàng đã đủ điều kiện tham gia chương trình tri ân khách hàng của Hồng Phúc Hi Tech từ Vimo. Chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất sẽ đem lại những ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  •  KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  •  KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  •  KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  •  KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  •  KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  •  KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chớ bỏ qua cơ hội cực shock này từ Vimo và Hồng Phúc Hi Tech bạn nhé. Đừng chần chừ ghé ngay Hồng Phúc Hi Tech và lựa chọn những sản phẩm công nghệ mà bạn yêu thích ngay nhé. Và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để có điện thoại dùng trước, tiền cứ từ từ trả sau!

 Địa chỉ Hồng Phúc Hi Tech: 129 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, HCM
 Liên hệ Hồng Phúc Hi Tech: 096 810 3538.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.