Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Điện Máy Tiến Dũng

625

Năm hết tết đến là thời điểm mà nhà nhà, người người đều ra sức mua sắm để tân trang cho gia đình mình. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy điện lạnh lại trở nên sầm uất hơn bao giờ hết và cửa hàng Điện Máy Tiến Dũng – Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương – chính là một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu của người dân Bình Dương.

Cửa hàng Điện máy Tiến Dũng hiện nay đang cung cấp rất nhiều sản phẩm điện máy như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt gió, lò vi sóng, lò nướng,… của những thương hiệu nổi tiếng như Media, LG, Toshiba, Samsung, Sharp. Nhưng chính nhờ chính sách giá cả phải chăng, cùng chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ lắp đặt tận nhà đã khiến cho các sản phẩm của Tiến Dũng luôn được lòng người dân nơi đây.

Năm mới, Tết đến biết được nhu cầu mua sắm điện máy của khách hàng ngày càng tăng mà Điện máy Tiến Dũng đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu các sản phẩm điện máy đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Điện Máy Tiến Dũng và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0978248556

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.