Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Nhựt Quang

568

Khi mà cả nước đang hân hoan chào đón năm mới thì người người nhà nhà cũng bắt đầu rục rịch mua sắm và di động mới là món quà mà đông đảo tín đồ công nghệ nào cũng ao ước. Nhưng những lúc như này lại cần phải chi tiêu rất nhiều. Nắm được mâu thuẫn đó, cửa hàng di động Nhựt Quang – Kiot 4 quốc lộ 51 A, khu Phước Thuận, Long Thành, Đồng Nai – đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng tự tin lên đời di động dịp kề Tết đây.

Di động Nhựt Quang nổi tiếng khắp vùng nhờ kho sản phẩm đồ sộ, đa dạng từ các dòng đã qua sử dụng, hàng trả bảo hành, hàng mới 100% của các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, OPPO, Xiaomi,… Bên cạnh đó, nhờ chính sách giá cả phải chăng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với những ưu đãi hài hạn cho khách hàng mà Nhựt Quang luôn được lòng của đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Di Động Nhựt Thành còn hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể đến với Di Động Nhựt Thành và lựa chọn trả góp 0% lãi suất qua VIMO để có điện thoại mới dùng trước mà tiền cứ từ từ trả rồi đấy.

Đến cửa hàng ngay đi nào: Kiot 4 quốc lộ 51 A, khu Phước Thuận, Long Thành, Đồng Nai

Hotline cửa hàng: 0905572789

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.