Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Di Động Khánh Duy

611

Noel đã qua, Tết đã dần gõ cửa từng gia đình rồi. Mỗi lúc như thế là nhu cầu mua sắm các sản phẩm di động lại tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản lớn mua sắm như thế. Chính vì thế, chương trình trả góp 0% lãi suất của Di động Khánh Duy – địa chỉ Phước Hòa, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu – đã giúp người dân nơi đây hiện thực hóa ước mơ có dế mới chơi Tết mà tiền không phải vội.

Di động Khánh Duy có lẽ đã chẳng còn là cái tên xa lạ với người dân ở Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu. Cửa hàng nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm di động, phong phú từ dòng mới 100% cho đến các sản phẩm đã qua sử dụng của iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Nokia,… mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, đổi mới điện thoại, ép kính, thay dán màn hình sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ có thế, cửa hàng di động Khánh Duy còn hợp tác với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất. Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng trọn 7 ưu đãi độc quyền từ Vimo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu di động đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Di Động Khánh Duy và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: Phước Hòa, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline cửa hàng: 0788866668

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.