Tưng bừng mua sắm chỉ với 0 đồng tại Nội thất DODOFU

612

Vào đầu Xuân, ai ai cũng mong ước sắm các thiết bị nội thất sang trọng để rước tài lộc về nhà. Nhưng những thiết bị này thường có mức giá không hề nhỏ chút nào và không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra chi phí để mua sắm. Vậy làm sao để sắm thiết bị nội thất đầu Xuân năm mới mà vẫn “rảnh rang” về tài chính?

Có ngay giải pháp dành cho bạn rồi đây! Qua Nội thất DODOFU (555 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng) mua sắm ngay đi.

Cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm, thiết bị nội thất phục vụ cho các công ty và cá nhân các gia đình. Sản phẩm như bàn, ghế, kệ, tủ,…đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, thoải mái cho bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và thích hợp với mục đích sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm chứng rõ ràng về nguồn gốc và đảm bảo về chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nhằm hỗ trợ một cách tối đa nhất cho khách hàng khi mua sắm. Nội thất DODOFU đã chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất chỉ 0%. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

nội thất dodoku

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng phải lo lắng về tài chính mà vẫn thả ga sắm đồ nội thất để rước Xuân, rước tài lộc về nhà.

Đơn giản vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận liền tay ưu đãi này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 555 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Liên hệ qua hotline: 0904262426

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.