Mua sắm thả ga với chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Thoại Điện Máy Đức Hai

700

Sắm các thiết bị điện tử vào đầu xuân năm mới không chỉ khiến cho tổ ấm của bạn được khang trang hơn mà mang tài lộc, may mắn đến cho gia đình bạn nữa đấy. Chính vì vậy, các cửa hàng điện thoại điện máy đã nhập về số lượng lớn các thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Và đi kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi lớn. Cửa hàng Điện Thoại Điện Máy Đức Hai (Ấp 1 Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương) và chương trình: Trả góp 0% lãi suất cũng vậy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phân phối các thiết bị điện tử, cửa hàng luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả. Điện Thoại Điện Máy Đức Hai cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng (điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng,…) của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Toshiba, LG,… Hơn nữa, cửa hàng có riêng một đội ngũ tư vấn chu đáo, nhiệt tình, giúp cho quý khách chọn được sản phẩm phù hợp một cách nhanh nhất.

Và đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả và rảnh rang về tài chính trong dịp Xuân Kỷ Hợi này. Cửa hàng đã chính thức bắt tay với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTĐM đức hai

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sắm các thiết bị đầu Xuân năm mới sẽ chẳng còn là khó khăn. Vì giờ đây, chỉ cần qua cửa hàng Điện Thoại Điện Máy Đức Hai mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO. Bạn sẽ nhận ngay các thiết bị điện tử mà vẫn “rảnh rang” về tài chính đấy.

Địa chỉ cửa hàng: Ấp 1 Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ qua hotline: 0938924258

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.