Tưng bừng mua hàng trả góp 0đ hấp dẫn tuyệt vời tại Điện thoại Ngọc Thắng

522

Nhắc đến một trong những store cung cấp các sản phẩm công nghệ có tiếng tại Bình Dương, ta không thể bỏ qua Điện thoại Ngọc Thắng – ấp 3 xã Lạc An, Bắc Tân Uyên, Bình Dương. Cửa hàng chuyên các loại iPhone, Samsung, Nokia… xách tay Mỹ nguyên hộp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, zin hoàn toàn, mọi chức năng hoàn hảo, chế độ bảo hành tuyệt đối. thiết kế mới mẻ, tinh xảo, đảm bảo giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại phụ kiện: Sạc,Cáp, Tai nghe, sim,… Cùng dịch vụ đãi ngộ, chế độ bảo hành tuyệt đối, đổi trả miễn phí: Trong tháng đầu tiên (nếu lỗi kỹ thuật)

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa hàng đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng”

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Quang Thái để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: ấp 3 xã Lạc An, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0937044021