Chương trình mua trả góp 0% tại Điện thoại Gia Phát

759

Cà Mau nổi tiếng với màu xanh của những bãi biển trải dài như vô tận và màu xanh của những rừng tràm rộng lớn. Không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, công nghệ điện tử viễn thông nơi đây cũng phát triển mạnh mẽ không ngừng, đem đến nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dân. Nổi bật trong số những nhà cung cấp đó là Điện thoại Gia Phát – khóm 2 thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Gia Phát đem đến những sản phẩm độc đáo nhất, mới mẻ nhất hiện nay đến từ các thương hiệu như: Samsung, Mobistar, Forme, Oppo,… cùng vô vàn phụ kiện, đồ dùng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng như: Tai nghe, loa bluetooth, sạc đa năng, đèn đa năng,…

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa hàng đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng”

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit 
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Gia Phát để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: khóm 2 thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Hotline cửa hàng: 0942799994