Tưng bừng đại tiệc trả góp siêu hấp dẫn tại ĐTDĐ Văn Bền

1149

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản với chiếc điện thoại cũ của mình, đã đến lúc nâng đời với những siêu phẩm công nghệ hiện đại nhất. Đến ngay với ĐTDĐ Văn Bền- Chợ Thứ 7, Đông Thái, An Biên, Kiên Giang để thoả mãn niềm đam mê của bạn.

Kiên Giang là một thành phố mới nổi, dễ dàng có thể nhìn thấy những ngôi nhà mới xuất hiện mỗi ngày tại nơi đây. Kéo theo đó, nhu cầu về sử dụng công nghệ nói chung và những chiếc điện thoại Smartphone nói riêng tăng lên. Những cửa hàng bán lẻ điện thoại lớn nhỏ thi nhau mọc lên, tuy nhiên Văn Bền vẫn là cái tên được người dân nơi đây lựa chọn hàng đầu.

Văn Bền sở hữu kho hàng rộng lớn với đa dạng các tên tuổi hàng đầu như Samsung, iPhone, Oppo… Văn Bền sẽ đáp ứng đầy đủ các mong muốn của quý khách hàng. Đặc biệt, luôn thấu hiểu khách hàng của mình, thường xuyên nhận thấy khách hàng của mình gặp vấn đề về chi trả chi phí cho một chiếc điện thoại, năm nay Văn Bền đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Tham gia ngay Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng để biến mơ ước sở hữu những siêu phẩm trở thành hiện thực. Tất cả đang chờ bạn tại ĐTDĐ Văn Bền- Chợ Thứ 7, Đông Thái, An Biên, Kiên Giang. Hãy cùng đến và mua sắm ngay thôi!

Hotline liên hệ: 0971233666