Tưng bừng chương trình trả góp 0% tại Ti Store and Zin Phone

699

Ti Store and Zin Phone – 130 Ngô Mây, Quy Nhơn tự hào là một trong những trung tâm phân phối loạt đồ công nghệ cao cấp đến từ cái thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như: Apple, LG, Samsung, Oppo, Nokia, Vivo, Asus,… có tiếng tại Bình Định. Không chỉ bởi chất lượng luôn dẫn đầu, giá cả phải chăng, cửa hàng còn có thêm dịch vụ sửa chữa, mở khóa, bảo hành dài lâu cho thiết bị của quý khách qua bàn tay chuyên nghiệp, chu đáo của dàn nhân viên nơi đây, đảm bảo uy tín tuyệt đối mà giá cả lại cực “yêu”.

Cửa hàng luôn nỗ lực hết mình giúp quý khách có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Và đặc biệt, với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sở hữu sản phẩm công nghệ yêu thích dù ngân sách “eo hẹp”, Ti Store and Zin Phone hiện đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Ti Store and Zin Phone – 130 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0935299239

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.