Tự tin lên đời smartphone với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Huỳnh Thắng Mobile 3

733

Huỳnh Thắng Mobile 3 – 10 QL60, KP3, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre với nhiều năm thành lập và phát triển đã trở thành một trong những trung tâm cung cấp smartphone có tiếng nhất nhì trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Là cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại di động, phụ kiện và sửa chữa điện thoại di động, hệ thống sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Sony,…

Huỳnh Thắng Mobile 3 cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng đã không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Để hỗ trợ khách hàng mua sắm trong dịp tết đến xuân về,Huỳnh Thắng Mobile 3 đã chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Bạn sẽ sở hữu ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu chiếc điện thoại đời mới lại đơn giản đến như vậy. Qua ngay Huỳnh Thắng Mobile 3 và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” tài chính vào dịp tết này nhé!

Địa chỉ Huỳnh Thắng Mobile 3: 10 QL60, KP3, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Liên hệ hotline cửa hàng: 0913278279

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.