Tự tin lên đời iPhone chỉ với 0 đồng tại Minh Trí Mobile 2

848

Thị trường smartphone ngày càng phát triển, smartphone đã trở thành một vật dụng thiết yếu bậc nhất đối với con người. Gắn với sự phát triển của sản phẩm này là sự ra đời ngày càng bành chướng của hàng giả, hàng nhái, gây lo lắng không nhỏ tới bộ phận người tiêu dùng.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng cùng với nguyện vọng mang những sản phẩm smartphone chính hãng tới gần hơn với cộng đồng, Minh Trí Mobile 2 tự hào là địa chỉ cung cấp smartphone chính hãng từ các hãng như iPhone, Samsung, OPPO; iPad,… Minh Trí Mobile 2 luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đi kèm đó là giá cả hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích. 

Với mong muốn đem lại sự tiện lợi khi mua sắm cho khách hàng, Minh Trí Mobile 2 đã chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng, đi kèm 7 ưu đãi vàng độc quyền.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu smartphone liền tay mà chỉ tốn 0 đồng trả trước. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Minh Trí Mobile 2 và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: KP1, Thị trấn Giồng Trôm, Huyện Giồng Trôm, Bến Tre

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0978629696

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.