Trải nghiệm trọn gói dịch vụ cưới chỉ với 0 đồng trả trước tại Áo cưới Mimosa

545

Ngày cưới là ngày quan trọng và có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời mỗi người. Luôn mong muốn được lộng lẫy và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình là ước muốn của mỗi cặp đôi. Tuy nhiên chi phí các dịch vụ cưới ngày càng tăng là nỗi lo lắng của bạn? Gạt bỏ lo âu vì giờ đây, các cặp đôi hoàn toàn được trải nghiệm trọn gói dịch vụ cưới chỉ với 0 đồng trả trước tại Áo cưới Mimosa.

Áo cưới Mimosa – 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những studio với các dịch vụ cưới trọn gói vô cùng chất lượng cùng giá cả phải chăng. Các dịch vụ bao gồm trang phục cho tân lang – tân nương, make up, chụp ảnh cưới,…

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ đồng hành cùng mỗi cặp đôi trong suốt những ngày quan trọng, giúp các bạn tỏa sáng lộng lẫy nhất trong ngày vui của mình là điều mà Áo cưới Mimosa luôn hướng tới.

Đặc biệt, nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình, Áo cưới Mimosa bắt tay cùng VIMO chính thức triển khai Chương trình Trải nghiệm trọn gói các dịch vụ cưới chỉ với 0 đồng trả trước.

Cụ thể, chương trình đem lại 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giúp bạn gạt bỏ nỗi lo tài chính và an tâm cho lễ cưới của mình được suôn sẻ! Chớ ngại ngùng, hãy ghé ngay Áo cưới Mimosa và tận dụng ngay ưu đãi từ VIMO bạn nhé!

Địa chỉ Áo cưới Mimosa: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 097 888 6133.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.