Trải nghiệm mua điện thoại trả góp 0 đồng ngay tại Điện thoại Đại Tín Nghĩa II

1257

Với những tiện ích mà điện thoại di động thông minh mang lại: Đời sống con người đang ngày được cải thiện, giải trí, học tập và làm việc tiện ích hơn… thì chắc chắn không cần bàn cãi đến tầm quan trọng của chiếc smartphone. Ghé ngay Điện thoại Đại Tín Nghĩa II – 90A Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang trải nghiệm mua điện thoại trả góp 0 đồng.

Là địa chỉ đã quá quen thuộc đối với dân yêu thích các sản phẩm smartphone tiện lợi và chất lượng, Đại Tín Nghĩa mang đến các dòng sản phẩm nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Vivo,…Chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, cam kết bảo hành là những điểm cộng lớn khi bạn mua sắm tại cửa hàng.

Đặc biệt, cùng Đại Tín Nghĩa II trải nghiệm mua điện thoại trả góp 0 đồng. Chương trình từ VIMO giúp khách hàng tại Đại Tín Nghĩa II nhận ngay 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay những siêu phẩm di động thông minh chỉ với 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không nào!

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay  Điện thoại Đại Tín Nghĩa II – 90A Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang sắm ngay các siêu phẩm với thật nhiều ưu đãi cùng VIMO bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 097 744 7499.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.