Trả góp ngay – có máy tập liền tay với Tài Phát Sport

730

Tài Phát Sport thuộc Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam, là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà và cho phòng tập gym. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo; sản phẩm cung cấp đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng, Tài Phát Sport Nha Trang (địa chỉ 380 Lê Hồng Phong, Phước Hải) đang dần khẳng định được vị thể của mình trên thị trường kinh doanh máy tập thể dục hiện nay.

Hiện nay Tài Phát Sport đang phân phối hàng loạt các sản phẩm Xe đạp tập thể dụng, giàn tạ đa năng, máy tập thể hình, dụng cụ võ thuật thể lực,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fujikashi, TechFitness, Kaitashi.

Với mục tiêu là phổ biến rộng rãi hơn các dòng sản phẩm máy tập thể dục tại nhà và máy tập phòng gym với nhiều dòng máy tập đa chức năng đến với người tập luyện Việt Nam. Nhằm thúc đẩy cho mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe và thể dục ngay tại nhà trong những ngày bận rộn nhất. Nhất là với chị em phụ nữ khi mà phải hi sinh bản thân để chăm sóc gia đình thì sức khỏe của họ càng cần được chăm sóc nhiều hơn. Tài Phát Sport đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến cơ hội: Mua máy tập thể hình trả góp 0% lãi suất.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và lựa chọn trả góp qua VIMO là bạn đã có cơ hội hưởng ngay ưu đãi 7 Không cực đỉnh:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Vì một tương lai có ngoại hình săc chắn, thu hút mọi ánh nhìn hãy đến với Tài Phát Sport và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy tập trước – tiền không phải vội ngay!

Địa chỉ của Tài Phát Sport: 380 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Thành Phố Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0946285888

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.