Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Mua Tốt

615

Ngày nay khi kinh tế ngày càng phát triển, ước mơ được cải thiện chất lượng cuộc sống cũng tăng nên rõ rệt. Đi kèm với đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như Loa, Điện gia dụng… tăng lên nhanh chóng. Nắm bắt được xu hướng đó, thế giới điện tử Mua Tốt đã ra đời và nhanh chóng góp mặt vào lĩnh vực bán lẻ điện tử hàng đầu hiện nay ở Việt Nam.

Sản phẩm chủ lực nhất của Mua Tốt đó chính là các dòng sản phẩm loa kéo, loa di động mini, loa trợ giảng, phụ kiện loa kéo. Đến từ những thương hiệu đình đám như: Bose, Sansui, Hoxen, Temeisheng, MBA, JWM, KTV, Crown, LEQI,… Bên cạnh đó cửa hàng cũng phân phối thêm các sản phẩm khóa thẻ từ, khóa vân tay cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay.

Với mong muốn giúp mọi người, mọi gia đình có cơ hội được cải thiện chất lượng cuộc sống hơn nữa, Mua Tốt đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng tại đồng loạt 3 chi nhánh của mình. Mang đến ưu đãi vàng 7 KHÔNG cực hot:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu loa kéo chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến thế. Đến với Mua Tốt và lựa chọn trả góp qua VIMO để có Loa Kéo mới về dùng ngay mà tiền cứ từ từ trả thôi nào!

Địa chỉ của cửa hàng Mua Tốt:

– 27/5 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, HCM
– 125 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
– Ô 9 Lô 6 Khu đô thì Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0909171121

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.