Trả góp mua liền Vimo – Di động 3 tốt ghé ngay kẻo muộn

543

Về đến Thái Bình – miền đất xinh đẹp và hiền hòa, chắc hẳn bạn không chỉ ngẩn ngơ trước những cánh đồng mênh mông bát ngát, đắm say trong không gian đặc trưng của vùng quê lúa nông thôn, mà bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự ảnh hưởng và phát triển khoa học công nghệ nơi đây. Điều đó khiến cho người dân thêm nhu cầu buông bỏ chiếc “điện thoại cục gạch” để sắm cho mình chiếc máy “xin” đầy đủ chức năng. Hiểu được điều đó, Di động 3 tốt – 145 Quang Trung, Thái Bình đã ra đời, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, cao cấp nhất, mới nhất mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Đó là những chiếc điện thoại, máy tính bảng đến từ các thương hiệu phổ biến ngày nay như: Apple, Oppo, Samsung, HTC,… cùng hàng nghìn phụ kiện vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ vậy, di động 3 tốt còn hỗ trợ sửa chữa, check bảo hành rất chuyên nghiệp. Cửa hàng có dàn nhân viên tư vấn chu đáo, tận tâm, luôn hết lòng vì khách hàng, đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý khi đến với nơi đây.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mà không phải lăn tăn về giá cả, chương trình Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của Vimo sẽ giúp bạn nhận nhiều ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Di động 3 tốt – 145 Quang Trung, Thái Bình để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ di động 3 tốt theo hotline: 0962139991

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.